Chuyển tới nội dung

EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC

EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC

Nội dung bài viết

🎉Hot: Cuộc thi “EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC” chính thức khởi động, 5.000 giải thưởng tổng trị giá gần 1.5 tỷ đồng đang chờ các em nhỏ trên toàn quốc!
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC phát động cuộc thi vẽ tranh cho trẻ em từ 3-16 tuổi, đây là sân chơi bổ ích, khơi gợi trí sáng tạo, tính thẩm mỹ và khả năng phát triển tư duy cho trẻ em qua việc vẽ hình tượng Dũng sĩ VNVC hoặc người anh hùng VNVC trong cuộc chiến chống lại virus, vi khuẩn và các bệnh truyền nhiễm.
Các em nhỏ từ 3-16 tuổi hãy tham gia cuộc thi để được hoá thân thành “Dũng sĩ tiêm ngừa” bảo vệ chính mình, gia đình thân yêu và cộng đồng. Khi mỗi người đều được “Dũng sĩ” bảo vệ thì virus, vi khuẩn sẽ không có cơ hội truyền bệnh và gây nguy hiểm, từ đó góp phần bảo vệ cuộc sống và hạnh phúc cho chính mình và cộng đồng. Cuộc thi với 5.000 giải thưởng giá trị, hàng nghìn mũi vắc xin miễn phí, hàng nghìn phần quà hấp dẫn và danh xưng Dũng sĩ được sử dụng cho các hoạt động cá nhân… đang chờ các bạn nhỏ!
“Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” tiếp tục là hoạt động của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trong năm 2023 nhằm hướng đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, không chỉ khẳng định là đơn vị tiêm chủng uy tín – chất lượng hàng đầu Việt Nam được hàng triệu người dân tin yêu lựa chọn mà còn khẳng định nỗ lực nối dài sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện toàn về thể chất, tinh thần và trí tuệ trẻ em Việt Nam, góp phần hỗ trợ trẻ em nắm bắt xu hướng phát triển chung của thế giới thông qua các tác phẩm sáng tạo hội hoạ.
Bố Mẹ hãy cùng các Con – là những “DŨNG SĨ TIÊM NGỪA” tham gia cuộc thi để nhận những giải thưởng và chứng nhận Dũng sĩ giá trị nhé!
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC
📌 THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI: Từ 18/10/2023 – 31/12/2023
📌 HÌNH THỨC THAM GIA:
🔸 Bảng dành cho khách hàng của VNVC: Trẻ em độ tuổi từ 3-16 tuổi có hóa đơn tiêm chủng tại VNVC từ ngày 18/10 – 31/12 theo 3 nhóm tuổi: 3-5 tuổi, 6-10 tuổi, 11-16 tuổi.
🔸 Bảng dành cho cộng đồng: Áp dụng cho cộng đồng độ tuổi từ 3-16 tuổi.
🌈 THỂ LỆ THAM GIA
👉 Chi tiết xem tại:
🔸 Bước 1:
Vẽ sáng tạo theo yêu cầu trên khổ giấy A4 trở lên, quay video ngắn chứng minh bức vẽ là của tác giả (Video trên 5 phút, quay rõ quá trình bé vẽ. Video được lưu giữ lại để chứng minh với BTC khi tác phẩm đạt giải).
🔸 Bước 2:
Chụp hình, viết mô tả tối đa 200 từ về ý nghĩa của bức vẽ và đăng tải tác phẩm lên trang facebook cá nhân, chế độ công khai kèm Hashtag:
– Hashtag đối với Bảng dành cho Khách hàng VNVC: #dungsiVNVC; #số_phiếu (là mã số phiếu trên hoá đơn tiêm chủng VNVC, VD: #004200929-00017), checkin tại trung tâm VNVC mình tiêm chủng, #bảng_dự_thi (Ví dụ: #3_5_tuổi)
– Hashtag đối với Bảng dành cho cộng đồng: #VNVC; #dungsitiemngua
* Nếu tác giả là trẻ em chưa có tài khoản Facebook, phụ huynh có thể đăng bài dự thi cho bé trên Facebook của phụ huynh.
🔸 Bước 3: Gửi link bài đăng vào Nhóm Facebook “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” dưới dạng bài viết và ghi rõ HỌ TÊN người tham dự. Nhân viên VNVC sẽ xác nhận hợp lệ cho người tham gia phía dưới comment.
👉 Tham gia ngay Nhóm Facebook “Cuộc thi em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” để gửi bài dự thi: https://www.facebook.com/groups/419840323388507
🎯 THỂ LỆ CHẤM GIẢI:
🔸 Điểm tương tác bài viết trên Facebook: 30%
– Mỗi lượt thích (like) sẽ được cộng 1 điểm
– Mỗi bình luận (comment) sẽ được cộng 5 điểm
– Mỗi lượt chia sẻ (share) sẽ được cộng 10 điểm
🔸 Điểm từ Ban Giám khảo: 70%
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC
📍 LƯU Ý:
– Bài dự thi là ảnh chụp nguyên vẹn rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng.
– Tác giả giữ lại bài dự thi gốc và video để đối chiếu (khi nhận được thông báo đạt giải).
– Tác phẩm dự thi phải là những tác phẩm chưa từng đạt giải bất kỳ giải thưởng nào, chưa đăng tải trên bất kỳ phương tiện đại chúng.
– Một tác giả có quyền tham gia cả 2 bảng nhưng chỉ được nhận giải cao nhất (trong trường hợp đạt giải cả 2 bảng).
– Mọi quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức VNVC.
👉 Xem chi tiết cuộc thi tại:
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC
EM VẼ DŨNG SĨ TIÊM NGỪA CÙNG VNVC

Đừng bỏ lỡ thông tin

Đăng ký cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản,
nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi hàng qua email hàng tuần.