BRAND FINANCE VINH DANH TPBANK: TOP 23 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM 2024
Báo cáo Top 100 của Brand Finance ghi nhận, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD. Theo đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu: 73,9 điểm AA , duy trì vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng vừa công bố.
Đây là năm thứ hai TPBank lọt vào bảng xếp hạng, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về giá trị và sức mạnh thương hiệu với các thành tựu: Top 10 thương hiệu có giá trị và mạnh thứ 9 trong số 20 thương hiệu ngân hàng có mặt trong bảng xếp hạng năm nay.
💜 Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam.
#TPBank